Thực hiện Quyết định số 58/QĐ-UBND ngày 20 tháng 02 năm 2025 của Ủy ban nhân dân phường Long Phước về ban hành Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính trên địa bàn phường Long Phước năm 2025;
Thực hiện Kế hoạch số 54/KH-UBND ngày 14 tháng 3 năm 2025 của Ủy ban nhân dân phường Long Phước về Triển khai công tác cải cách thủ tục hành chính trọng tâm năm 2025;
Ủy ban nhân dân phường Long Phước thông báo công khai tiến độ độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính và kết quả khảo sát hài lòng tại phường Long Phước tháng 3 năm 2025 (Thời gian thống kê từ ngày 15/02/2025 đến ngày 14/03/2025), cụ thể như sau:
1. Công khai tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính:
Theo thống kê trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh, tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn phường Long Phước là 585 hồ sơ, trong đó: Số mới tiếp nhận trong kỳ: 585 hồ sơ (trực tuyến: 85 hồ sơ; trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính: 500 hồ sơ); số từ kỳ trước chuyển qua: 0 hồ sơ, kết quả giải quyết như sau:
- Đã giải quyết: 583 hồ sơ, tỷ lệ đạt 99,7%
+ Trước hạn và đúng hạn: 583 hồ sơ, tỷ lệ đạt 100%
+ Quá hạn: 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%
- Hồ sơ dừng xử lý/hủy: 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%
- Đang giải quyết: 02 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0,3%
+ Trong hạn: 02 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100%
+ Quá hạn: 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%
Tại phường Long Phước có 583/583 hồ sơ giải quyết đúng hạn, đạt tỷ lệ 100% đạt chỉ tiêu được giao 98% hồ sơ giải quyết đúng hạn.
Trong tháng 3 năm 2025, các loại hồ sơ có tần suất tiếp nhận nhiều chủ yếu tập trung ở một số lĩnh vực như: chứng thực (500 Hồ sơ); Hộ tịch (79 hồ sơ); Bảo trợ xã hội (6 hồ sơ).
2. Kết quả khảo sát hài lòng: tại Ủy ban nhân dân phường Long Phước
