Thực hiện Quyết định số 58/QĐ-UBND ngày 20 tháng 02 năm 2025 về ban hành Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính trên địa bàn phường Long Phước năm 2025.
Ủy ban nhân dân phường Long Phước thông báo công khai tiến độ độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính và kết quả khảo sát hài lòng tại thành phố Thủ Đức tháng 02 năm 2025 (Thời gian thống kê từ ngày 15/01/2025 đến ngày 14/02/2025), cụ thể như sau:
1. Công khai tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính:
Theo thống kê trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh, tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính trên địa phường Long Phước là 390 hồ sơ (tiếp nhận trực tiếp 328 hồ sơ; nhận trực tuyến 62 hồ sơ), kết quả giải quyết như sau:
- Đã giải quyết: 390 hồ sơ, tỷ lệ đạt 100%
+ Trước hạn và đúng hạn: 389 hồ sơ, tỷ lệ đạt 99,7%
+ Quá hạn: 1 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0,3%
- Hồ sơ dừng xử lý/hủy: 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%
- Đang giải quyết: 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%
+ Trong hạn: 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%
+ Quá hạn: 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0%
Tại phường Long Phước có 389/390 hồ sơ giải quyết đúng hạn, đạt tỷ lệ 99,7% đạt chỉ tiêu được giao 98% hồ sơ giải quyết đúng hạn.
Trong tháng 02 năm 2025, các loại hồ sơ có tần suất tiếp nhận nhiều chủ yếu tập trung ở một số lĩnh vực như: chứng thực (328 Hồ sơ); Hộ tịch (52 hồ sơ); Bảo trợ xã hội (10 hồ sơ).
2. Kết quả khảo sát hài lòng: tại Ủy ban nhân dân phường Long Phước
