Thực hiện Công văn số 2736/UBND-KSTT ngày 17 tháng 5 năm 2024 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc áp dụng chữ ký số trong gửi, nhận văn bản điện tử và thực hiện cấp kết quả giải quyết thủ tục hành chính điện tử cho người dân, doanh nghiệp;
Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức tại Công văn số 10678/UBND-VP ngày 04 tháng 11 năm 2024 về thực thiện cấp kết trả giải quyết thủ tục hành chính điện tử cho người dân, doanh nghiệp và Công văn số 12548/UBND-VP ngày 18 tháng 12 năm 2024 về thực hiện giải quyết thủ tục hành chính điện tử;
Phòng Kinh tế - Kế hoạch và Đầu tư thành phố Thủ Đức thông báo:
Kể từ ngày 15 tháng 01 năm 2025, Phòng Kinh tế - Kế hoạch và Đầu tư thành phố Thủ Đức sẽ thực hiện TRẢ KẾT QUẢ ĐIỆN TỬ có áp dụng chữ ký số, kết quả được gửi qua địa chỉ email cá nhân và có đính kèm trên Hệ thống Dịch vụ công TP.Hồ Chí Minh.
(Trả kết quả bằng File điện tử, không trả kết quả bản giấy)
Đối với các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Hộ kinh doanh; Hợp tác xã và các thủ tục thuộc lĩnh vực Lưu thông hàng hóa (bao gồm Cấp Giấy phép bán lẻ rượu; Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép bán lẻ rượu; Cấp Giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá; Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá; cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh).
Phòng Kinh tế - Kế hoạch và Đầu tư thành phố Thủ Đức trân trọng thông báo./.